Mẫu sơ yếu lý lịch để người lao động xin việc năm 2023 và hướng dẫn cách sử dụng

Mẫu sơ yếu lý lịch để người lao động xin việc năm 2023 và hướng dẫn cách sử dụng

Nhà tuyển dụng yêu cầu cần phải có sơ yếu lý lịch trong hồ sơ xin việc. Vì thế, một mẫu sơ yếu lý lịch chuẩn nhất năm 2023 để nộp cho nhà tuyển dụng là điều cực kỳ quan trọng để lấy điểm trong mắt nhà tuyển dụng hiện nay.

1. Mẫu sơ yếu lý lịch để xin việc năm 2023 và hướng dẫn cách sử dụng

Mẫu sơ yếu lý lịch để người lao động xin việc năm 2023 và hướng dẫn cách sử dụng 1

Mẫu sơ yếu lý lịch để người lao động xin việc năm 2023 và hướng dẫn cách sử dụng 2

Mẫu sơ yếu lý lịch để người lao động xin việc năm 2023 và hướng dẫn cách sử dụng 3

[1] Dán ảnh chân dung kích thước 4×6 và có đóng dấu giáp lai của cơ quan xác nhận bản sơ yếu lý lịch này.

[2] Ghi đầy đủ họ và tên bằng chữ in hoa.

[3] Ghi quê quán theo thông tin trên CMND/CCCD.

[4] Ghi trình độ văn hóa (Ví dụ: Nếu tốt nghiệp THPT hệ 12 năm thì ghi “12/12 chính quy” hoặc “12/12 bổ túc văn hóa”).

[5] Ghi trình độ chuyên môn nghiệp vụ kỹ thuật đã được đào tạo theo văn bằng đã được cấp.

[6] Ghi rõ loại hình đào tạo (Ví dụ: Chính quy, tại chức…).

[7] Ghi rõ tháng năm, hình thức được khen thưởng hoặc tháng năm, lý so sai phạm, hình thức kỷ luật.

[8] Ghi rõ họ tên, năm sinh, nghề nghiệp, nơi công tác, chỗ ở hiện tại, điện thoại liên hệ của bố mẹ, anh chị em ruột.

[9] Điền đầy đủ, ngắn gọn thông tin về quá trình đào tạo từ bậc Tiểu học đến bậc học hiện tại.

[10] Ghi rõ thời gian đào tạo “Từ tháng … năm … đến tháng … năm …” hoặc “Từ tháng … năm … đến nay”

[11] Ghi rõ hình thức đào tạo (Ví dụ: Chính quy, tại chức…).

[12] Ghi rõ văn bằng, chứng chỉ được cấp sau quá trình đào tạo (Ví dụ: Bằng Tiến sĩ, Bằng Thạc sỹ, Bằng Cử nhân…).

[13] Ghi rõ thời gian công tác “Từ tháng … năm … đến tháng … năm …” hoặc “Từ tháng … năm … đến nay”

2. Lưu ý khi viết sơ yếu lý lịch để xin việc

sơ yếu lý lịch
sơ yếu lý lịch

Để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, người lao động cần đảm bảo bản sơ yếu lý lịch được trình bày chỉn chu, đẹp mắt, dễ hiểu, dễ nhìn. Vì thế, người lao động cần ghi nhớ những điều sau:

– Điền đầy đủ và chính xác những thông tin quan trọng, làm nổi bật được những điểm mạnh của bản thân. Nhưng lưu ý, nên điền một cách ngắn gọn, xúc tích và hợp lý.

– Hình thức trình bày: nhất quán trong kiểu chữ, phông chữ (đối với đánh máy), màu mực, không nên tẩy xóa (đối với viết tay) trong sơ yếu lý lịch.

– Ảnh chân dung dán trong sơ yếu phải rõ mặt, ảnh chụp nghiêm túc và đúng cỡ ảnh thẻ 4×6.

3. Việc chứng thực bản khai sơ yếu lý lịch để xin việc năm 2023

Việc chứng thực bản sơ yếu lý lịch thực chất là chứng thực chữ ký chức không phải chứng thực nội dung khai trong sơ yếu (người khai sẽ phải tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của nội dung trong sơ yếu lý lịch).

Lưu ý, người lao động khi chứng thực chữ ký trong sơ yếu lý lịch phải xuất trình các giấy tờ sau:

– Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu còn giá trị sử dụng.

– Sơ yếu lý lịch cần chứng thực chữ ký.

THAM KHẢO THÊM: THỜI GIAN HƯỞNG CHẾ ĐỘ ỐM ĐAU LÀ KHI NÀO ?

🔊 DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM VỚI GIÁ CẠNH TRANH !!!

👉 Bạn đang có nhu cầu về dịch vụ kế toán tại TP.HCM?

👉 Bạn cần được tư vấn và giải quyết chóng với giá tốt nhất?

📍 Vậy dịch vụ kế toán tại TP.HCM hoàn thành sau 3-7 ngày làm việc của Kế toán Dương Trí Luật  chính là giải pháp dành cho bạn.

Tại Dương Trí Luật, chúng tôi cung cấp đủ mọi giải pháp cho vấn đề của bạn:

1.Thành lập doanh nghiệp

  1. Khai thuế ban đầu
  2. Báo cáo thuế quý/tháng
  3. Báo cáo tài chính năm
  4. Quyết toán thuế
  5. Hoàn thiện chứng từ số sách

Chỉ cần cung cấp 2 thông tin đơn giản:

  1. Họ và tên của bạn
  2. Số điện thoại liên hệ để tư vấn

Mẫu sơ yếu lý lịch để người lao động xin việc năm 2023 và hướng dẫn cách sử dụng 4

Chỉ cần quý khách để lại thông tin, thắc mắc cần được tư vấn chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn, giải quyết thắc mắc và vấn đề của quý khách, HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Dương Trí Luật  sẽ thay bạn hoàn thành mọi thủ tục cần thiết và bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu. Cam kết:

    – Không phí phát sinh;

    – Cung cấp dịch vụ tận nhà miễn phí trong xuyên suốt quá trình thực hiện thủ tục;

 - Miễn phí tư vấn chi tiết từ A – Z các thông tin về pháp lý, kế toán và thuế.

—————————————————————-
Liên hệ ngay để được tư vấn:
☎ 0903.977.545 hoặc 0919.727.427
📲 Website: : www.duongtriluat.vn
🏠 Trụ sở: 12 đường số 5, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *