QUY ĐỊNH VỀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP QUA MẠNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

QUY ĐỊNH VỀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP QUA MẠNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ 1

Căn cứ theo điều 43 của nghị định 01 về đăng ký doanh nghiệp quy định về hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử thì:

1. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử bao gồm các dữ liệu theo quy định của Nghị định này và được thể hiện dưới dạng văn bản điện tử. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử có giá trị pháp lý như hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bằng bản giấy.

2. Văn bản điện tử là văn bản dưới dạng thông điệp dữ liệu được tạo lập hoặc được số hóa từ văn bản giấy và thể hiện chính xác, toàn vẹn nội dung của văn bản giấy. Văn bản điện tử có thể định dạng “.doc” hoặc “.docx” hoặc “.pdf”.

3. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử được chấp thuận khi có đầy đủ các yêu cầu sau:

a) Có đầy đủ các giấy tờ và nội dung các giấy tờ đó được kê khai đầy đủ theo quy định như hồ sơ bằng bản giấy và được thể hiện dưới dạng văn bản điện tử. Tên văn bản điện tử phải được đặt tương ứng với tên loại giấy tờ trong hồ sơ bằng bản giấy. Người có thẩm quyền ký văn bản đề nghị đăng ký doanh nghiệp, thành viên, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài hoặc cá nhân khác ký tên trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp có thể sử dụng chữ ký số để ký trực tiếp trên văn bản điện tử hoặc ký trực tiếp trên văn bản giấy và quét (scan) văn bản giấy theo các định dạng quy định tại khoản 2 Điều này;

b) Các thông tin đăng ký doanh nghiệp được kê khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp phải đầy đủ và chính xác theo các thông tin trong hồ sơ bằng bản giấy; có bao gồm thông tin về số điện thoại, thư điện tử của người nộp hồ sơ;

c) Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử phải được xác thực bằng chữ ký số hoặc Tài khoản đăng ký kinh doanh của người có thẩm quyền ký văn bản đề nghị đăng ký doanh nghiệp hoặc người được người có thẩm quyền ký văn bản đề nghị đăng ký doanh nghiệp ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp. Trường hợp ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp, kèm theo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp phải có các giấy tờ, tài liệu quy định tại Điều 12 Nghị định này.

4. Thời hạn để doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử là 60 ngày kể từ ngày Phòng Đăng ký kinh doanh ra Thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Sau thời hạn nêu trên, nếu không nhận được hồ sơ sửa đổi, bổ sung của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ hủy hồ sơ đăng ký doanh nghiệp theo quy trình trên Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

🔴 DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI TP.HCM VỚI GIÁ CẠNH TRANH
👉 Bạn đang có nhu cầu mở công ty tại TP.HCM?
👉 Bạn cần nhận giấy phép kinh doanh nhanh chóng với giá tốt nhất?
📍 Vậy dịch vụ đăng ký thành lập công ty tại TP.HCM hoàn thành sau 3-7 ngày làm việc của Kế toán Dương Trí Luật chính là giải pháp dành cho bạn.
💌 Chỉ cần quý khách để lại thông tin, thắc mắc cần được tư vấn chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn, giải quyết thắc mắc và vấn đề của quý khách, hoàn toàn miễn phí.
Chỉ cần cung cấp 5 thông tin đơn giản:
1.Cung cấp địa chỉ công ty
2.Chuẩn bị tên công ty
3.Xác định số vốn của doanh nghiệp
4.Xác định các ngành nghề dự định kinh doanh. Ví dụ: Xuất nhập khẩu, thực phẩm, vật liệu xây dựng…
5.Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện pháp luật, chủ sở hữu, thành viên góp vốn hoặc cổ đông sáng lập.
Dương Trí Luật sẽ thay bạn hoàn thành mọi thủ tục cần thiết để đăng ký thành lập công ty và bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu. Cam kết:
❣ Lệ phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí
– Quý khách chỉ cần đóng lệ phí cho nhà nước và lệ phí khắc dấu tròn
– Không phí phát sinh;
– Cung cấp dịch vụ tận nhà miễn phí trong xuyên suốt quá trình thực hiện thủ tục;
– Miễn phí tư vấn chi tiết từ A – Z các thông tin về pháp lý, kế toán và thuế.
—————————————————————-
Liên hệ ngay để được tư vấn:
☎ 0903.977.545 hoặc 0919.727.427
📲 Website: www.duongtriluat.vn
🏠 Trụ sở: 12 đường số 5, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *