CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CHO NGƯỜI ĐỔ XĂNG LẤY HÓA ĐƠN TẠI TP.HCM 2024

CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CHO NGƯỜI ĐỔ XĂNG LẤY HÓA ĐƠN TẠI TP.HCM 2024

TĂNG CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG LẤY HÓA ĐƠN
TĂNG CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG LẤY HÓA ĐƠN

1. CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CHO NGƯỜI ĐỔ XĂNG LẤY HÓA ĐƠN: VĂN BẢN CHỈ ĐẠO

Liên quan đến việc tăng cường công tác quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu trên địa bàn, mới đây UBND TP Hồ Chí Minh đã có văn bản chỉ đạo Sở Công thương phối hợp với các đơn vị chức năng nắm bắt thực trạng xuất hóa đơn sau mỗi lần bán của các DN kinh doanh xăng dầu.

Văn bản do ông Phan Văn Mãi – Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh ký ban hành, gửi các đơn vị gồm: Sở Công thương, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Công an TP Hồ Chí Minh, Cục Thuế TP Hồ Chí Minh, Cục Quản lý Thị trường.

Văn bản yêu cầu Sở Công thương chủ trì, phối hợp Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Công an TP Hồ Chí Minh, Cục Quản lý thị trường phối hợp chặt chẽ với Cục Thuế TP Hồ Chí Minh nắm bắt thực trạng triển khai HĐĐT theo từng lần bán hàng, mức độ, khả năng đáp ứng việc áp dụng.

Đồng thời đánh giá thực trạng và khẩn trương đưa ra giải pháp kết nối với cơ quan thuế của các cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu tại địa bàn; đề xuất, tham mưu UBND TP Hồ Chí Minh các giải pháp, biện pháp thúc đẩy, giám sát các các đơn vị kinh doanh bán lẻ xăng dầu thực hiện được việc phát hành HĐĐT sau từng lần bán hàng theo quy định và trình UBND TP Hồ Chí Minh ngay trong tháng 12/2023.

Văn bản chỉ đạo của UBND TP Hồ Chí Minh cũng yêu cầu các sở, ngành, cơ quan thuế đẩy mạnh quản lý, kiểm tra giám sát, phát hiện và xử lý nghiệm các trường hợp sai phạm, không thực hiện hoặc cố tình không thực hiện việc phát hành HĐĐT theo từng lần bán hàng đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu tại TP Hồ Chí Minh và kết nối điện tử với cơ quan thuế.

Trước đó, UBND TP Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Cục Thuế chủ trì, phối hợp các sở, ban ngành, chính quyền các quận, huyện quán triệt đầy đủ, kịp thời các quan điểm, nhận thức về trách nhiệm thực hiện chuyển đổi số, trong đó xác định việc áp dụng HĐĐT là một trong các giải pháp bắt buộc rất quan trọng để thực hiện, nhất là đối với các HĐĐT về điện, xăng dầu…

UBND TP Hồ Chí Minh cũng chỉ đạo các sở, ngành phối hợp chặt chẽ, đồng hành cùng Cục Thuế trong công tác tuyên truyền, kiểm tra, thanh tra, quản lý, sử dụng HĐĐT, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác quản lý thuế và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với các trường hợp có quy định HĐĐT mà không thực hiện.

2. TĂNG CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG LẤY HÓA ĐƠN

Việc UBND TP Hồ Chí Minh cùng cơ quan thuế và các sở, ngành trên địa bàn đẩy mạnh hoạt động thúc đẩy DN kinh doanh xăng dầu thực hiện quy định xuất hóa đơn sau mỗi lần bán, kể cả bán lẻ, làm gia tăng cơ hội trúng thưởng hàng chục giải thưởng của chương trình “Hóa đơn mắn” cho người tiêu dùng, mỗi khi đổ xăng và yêu cầu lấy hóa đơn.

Theo quy định, nơi bán xăng sẽ phải xuất hóa đơn bán hàng cho người tiêu dùng sau khi bán, kể cả bán lẻ và mỗi hóa đơn tương đương với một cơ hội trúng thưởng chương trình Hóa đơn may mắn được Cục Thuế TP Hồ Chí Minh tổ chức hàng quý, với các giải thưởng gồm 1 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng, 3 giải Nhì mỗi giải trị giá 20 triệu đồng, 5 giải Ba mỗi giải trị giá 10 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Kết quả trúng thưởng sẽ được Cục Thuế TP Hồ Chí Minh công khai tại Trang TTĐT và nền tảng mạng xã hội của đơn vị, đồng thời gửi thông báo đến người trúng thưởng bằng các hình thức điện tử hoặc thông báo giấy (nếu cần) kèm theo tờ khai cung cấp thông tin nhằm bảo đảm sự thuận lợi nhất cho người trúng thưởng trong việc nhận giải.

Chương trình Hóa đơn may mắn được triển khai không chỉ khuyến khích thói quen tiêu dùng, bảo vệ quyền lợi người mua hàng hóa, dịch vụ mà còn khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng HĐĐT có mã của cơ quan thuế và HĐĐT khởi tạo từ máy tính tiền có kết chuyển dữ liệu đến cơ quan thuế, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý thuế của cơ quan thuế theo hướng cách khách quan, minh bạch.

THAM KHẢO THÊM: TRÌNH TỰ, THỦ TỤC ĐỂ DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN 2023 NHƯ THẾ NÀO ?

THAM KHẢO THÊM: TIẾP TỤC GIẢM MỨC THUẾ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG ĐỐI VỚI XĂNG DẦU TRONG NĂM 2024

🔊 DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM VỚI GIÁ CẠNH TRANH !!!

👉 Bạn đang có nhu cầu về dịch vụ kế toán tại TP.HCM?

👉 Bạn cần được tư vấn và giải quyết chóng với giá tốt nhất?

📍 Vậy dịch vụ kế toán tại TP.HCM hoàn thành sau 3-7 ngày làm việc của Kế toán Dương Trí Luật  chính là giải pháp dành cho bạn.

Tại Dương Trí Luật, chúng tôi cung cấp đủ mọi giải pháp cho vấn đề của bạn:

1.Thành lập doanh nghiệp

  1. Khai thuế ban đầu
  2. Báo cáo thuế quý/tháng
  3. Báo cáo tài chính năm
  4. Quyết toán thuế
  5. Hoàn thiện chứng từ số sách

Chỉ cần cung cấp 2 thông tin đơn giản:

  1. Họ và tên của bạn
  2. Số điện thoại liên hệ để tư vấn

CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CHO NGƯỜI ĐỔ XĂNG LẤY HÓA ĐƠN TẠI TP.HCM 2024 1

 

Chỉ cần quý khách để lại thông tin, thắc mắc cần được tư vấn chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn, giải quyết thắc mắc và vấn đề của quý khách, HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Dương Trí Luật  sẽ thay bạn hoàn thành mọi thủ tục cần thiết và bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu. Cam kết:

    – Không phí phát sinh;

    – Cung cấp dịch vụ tận nhà miễn phí trong xuyên suốt quá trình thực hiện thủ tục;

 - Miễn phí tư vấn chi tiết từ A – Z các thông tin về pháp lý, kế toán và thuế.

—————————————————————-
Liên hệ ngay để được tư vấn:
☎ 0903.977.545 hoặc 0919.727.427
📲 Website: : www.duongtriluat.vn
🏠 Trụ sở: 12 đường số 5, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *